HEMOLYSATE ฮีโมไลเสท

Hemolysisเลือดจระเข้

“HEMOLYSATE” ฮีโมไลเสท

ฮีโมไลเสตส่วนพิเศษของเลือดจระเข้
เหมาะสำหรับผู้ป่วยเบาหวานโดยเฉพาะ

บำรุงร่างกายเสริมการรักษาในผู้ป่วยเบาหวาน
เกี่ยวกับระดับน้ำตาลในเลือด
ช่วยให้แผลหายเร็วขึ้น
ในผู้ป่วยที่มีภาวะแผลเรื้อรัง

ผลงานวิจัยโดย รศ.ดร.จินดาวรรณ สิรินทวิเนติ
ภาควิชาสัตววิทยา คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

* ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายของแต่ละบุคคล และ การดำเนินชีวิตในประจำวันที่ถูกต้อง

การทำงานของ HEMOLYSIS ฮีโมไลเสท 

กระบวนการผลิตพิเศษ จากเลือดจระเข้ 

• HEMOLYSIS กระบวนการผลิตพิเศษ จากเลือดจระเข้ มีสาร IGF-1 คล้ายอินซูลินจะทำงานเหมือนอินซูลินของมนุษย์ หลังจากผ่านการดูดซึมเข้าไปแล้ว ก็จะใช้ประโยชน์ในการช่วยจับพวกน้ำตาลในกระแสเลือดเข้าไปใช้ประโยชน์ในกล้ามเนื้อ ดังนั้นเวลาที่ผู้บริโภคทานแล้วเจาะเลือดทำให้พบระดับน้ำตาลน้อยลง

• ในส่วนของโปรตีน วิตามิน ธาตุเหล็กและแร่ธาตุต่างๆในเลือดจระเข้สูตรพิเศษ HEMOLYSIS ฮีโมไลเสท จะเข้าไปช่วยสมานแผล แผลจะแห้ง หายเร็ว

IGF-1 ?

ตัวกระตุ้นการเจริญเติบโตที่มีโครงสร้างคล้ายอินซูลิน หรือภาษาอังกฤษเรียกว่า insulin like growth factor : IGF-1 ปัจจัยการเติบโตคล้ายอินซูลิน หรือโซมาโทมีดินซ๊ (somatomedie c) คือเปปไทด์ฮอร์โมน ซึ่งเกิดจากการกระตุ้นของโกรทฮอร์โมน และต่อมใต้สมองส่วนหน้า(anterior pituitary) ให้ IGF-1 ไปออกฤทธิ์ที่อวัยวะเป้าหมาย

โดย IGF-1 เป็นฮอร์โมนที่พบในร่างกายมนุษย์และสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม ส่วนใหญ่เกิดที่ตับและอวัยวะอื่นได้แก่ กล้ามเนื้อ ปอด หัวใจ ไต สมอง เซลล์ของกระดูกอ่อน และต่อมเพศ

ประโยชน์พิเศษของสาร IGF-1 โดยเฉพาะ มี 3 ประการ คือ

1. เป็นอาหารสำหรับนักเพาะกาย เพราะ  IGF-1 ช่วยเพิ่มขยายขนาดกล้ามเนื้อได้อย่างรวดเร็วมากที่สุดกว่าที่เคยค้นพบ ทั้งยังช่วยเพิ่มพลังงาน พละกำลัง และลดไขมันได้อย่างรวดเร็ว

2. เป็นสารช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในกระแสเลือดที่มีประสิทธิภาพสูงคล้ายอินสูลิน โดยปกติตับอ่อนในร่างกายมีเซลล์ตับอ่อน 2 ประเภท คือ อัลฟ่าเซลล์ เบต้าเซลล์

3. เป็นสารช่วยซ่อมแซมเส้นประสาท IGF-1 จะเข้าไปช่วยซ่อมแซมเส้นประสาทควบคุมอวัยวะต่างๆ ซึ่งเสียหายจากการบาดเจ็บ หรือสืบเนื่องจากการผ่าตัดหรือป่วยไข้

นวัตกรรมเกษตรไทย ก้าวไกลไร้พรมแดน กลุ่มงานนวัตกรรม “ HEMOLYSIS

ฮีโมไลเสท กระบวนการผลิตพิเศษ จากเลือดจระเข้ ”

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเซรัมเลือดจระเข้ สำหรับผู้ป่วยเบาหวาน ต่อยอดมาจาก งานวิจัยเลือดจระเข้แคปซูล วัตถุดิบจากธรรมชาติ 100% ผลผลิตจากงานวิจัยเลือดจระเข้

* ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายของแต่ละบุคคล และ การดำเนินชีวิตในประจำวันที่ถูกต้อง

คุณสมบัติน้ำเลือดจระเข้ไทย 100% ไม่มีการใช้สารสกัด หน่วยวิจัยเลือดจระเข้ฯ ภาควิชาสัตววิทยา มก. วิจัยพบ HEMOLYSIS จระเข้ มีระดับ ไอจีเอฟวัน (Insulin like Growth factor-1, IGF-1) อยู่ถึง 67.28 4.79 ng/ml และพบการลดระดับน้ำตาลในหนูเบาหวาน

ผลิตภัณฑ์ที่ได้จาก “กรรมวิธีการผลิตเลือดจระเข้สูตรพิเศษปริมาณมากและผลิตภัณฑ์ที่ได้จากกรรมวิธีนี้” แยกและเก็บส่วนของ HEMOLYSISได้ในปริมาณมาก โดย HEMOLYSISจะไหลอย่างต่อเนื่องไปยังภาชนะเก็บ HEMOLYSISอย่างเฉพาะเจาะจงยิ่งขึ้นในขั้นที่สูงกว่าการแยกและเก็บ HEMOLYSISโดยวิธีการปั่นเหวี่ยงที่สืบทอดกันมา การประดิษฐ์นี้เหมาะกับการผลิต HEMOLYSISปริมาณมาก ในสภาพที่สะอาดปลอดเชื้อ การคงคุณภาพของ HEMOLYSISด้วยการระเหิดแห้ง (Freeze dry) ได้เป็นผลิตภัณฑ์รูปแบบใหม่ของ HEMOLYSIS แคปซูล ที่ยังไม่เคยมีมาก่อน

❝ ผลิตภัณฑ์ที่ต่อยอดมาจากงานวิจัยเลือดจระเข้แคปซูล วัตถุดิบจากธรรมชาติ 100% ผลผลิตจากงานวิจัยเลือดจระเข้ ❞

* ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายของแต่ละบุคคล และ การดำเนินชีวิตในประจำวันที่ถูกต้อง

ฮีโมไลเสทhemolysis

ฮีโมไลเสทhemolysis

ฮีโมไลเสทhemolysis

HEMOLYSIS ฮีโมไลเสท แคปซูล
เลือดจระเข้สูตรพิเศษ สำหรับผู้เป็นเบาหวานโดยเฉพาะ

ผลิตภัณฑ์จากงานวิจัยโดย : อาจารย์จินดาวรรณ สิรินทวิเนติ
ตราจะเข้ไทย (Jakhaethai)
ประเภทสินค้า : ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร

ส่วนประกอบที่สำคัญใน 1 แคปซูล :
เลือดจระเข้ระเหิดแห้ง 80.64% (HEMOLYSIS 250 มก.)
เลขที่อย. 13-1-03060-1-0002

ขนาดรับประทาน : วันละ 1 ครั้ง
(1-2 แคปซูลก่อนอาหาร)

ราคา 1,800 บาท